Mường Chà vận động hiến gần 360 đơn vị máu

19:13 - Thứ Năm, 25/05/2023 Lượt xem: 3749 In bài viết

ĐBP - Ngày 25/5, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Mường Chà đã tổ chức Lễ hiến máu tình nguyện năm 2023. Buổi lễ hiến máu tình nguyện đã thu hút gần 600 cán bộ công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện, trong đó chủ chốt là các đơn vị trong ngành Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn và Hội phụ nữ huyện tham gia.

Đông đảo cán bộ công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Mường Chà đăng ký hiến máu. Ảnh: C.T.V

Trong đó có hơn 300 cán bộ công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên tình nguyện đăng ký hiến máu đạt tiêu chuẩn. Kết thúc buổi hiến máu, Ban Tổ chức đã tiếp nhận gần 360 đơn vị máu an toàn, kịp thời đáp ứng nguồn máu cho nhiệm vụ khám chữa bệnh.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện Mường Chà đã góp phần thêm những đơn vị máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế, giúp cho nhiều bệnh nhân hồi sinh.

Quang Hưng
Bình luận

Tin khác

Back To Top